1. Sứ mệnh

Phòng khám đa khoa Y khoa Hà Nội đặt ra cho mình sứ mệnh với từng đối tượng cần quan tâm:

Với người bệnh: Lợi ích của người bệnh, sức khỏe của người bệnh là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà chúng tôi hướng tới. Mang lại sự an toàn và chất lượng cao trong việc khám chữa bệnh là định hướng quan trọng để chúng tôi tồn tại và phát triển. Lắng nghe và chia sẻ để đạt được sự hài lòng và tin tưởng của người bệnh là thước đo thành công của Phòng khám đa khoa Y khoa Hà Nội 

Với nhân viên: xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, giàu tính nhân văn, tạo cơ hội nâng cao nghiệp vụ và phát triển sự nghiệp cho mọi thành viên.

Với ngành Y tế: Dịch vụ y tế được đảm bảo về chất lượng, thực sự thu hút khách hàng của Phòng khám đa khoa Y khoa Hà Nội chính là chìa khóa vàng để mở cửa tiềm năng cho thị trường y tế tư nhân vốn đang bắt đầu phát triển trong những năm gần đây.

Với cộng đồng xã hội: Phát triển theo từng giai đoạn đầu tư, để mở rộng phạm vi và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, góp phần vào sự lớn mạnh chung của nền y học nước nhà. Chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng thông qua những chương trình điều trị và chăm sóc sức khỏe từ thiện cho những đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt.

2. Tầm nhìn

Hợp tác quốc tế

  • Trong tương lai, phòng khám định hướng phát triển với các bệnh viện hàng đầu: Singapore, Nhật Bản, Malaysia,… trong việc đưa bệnh nhân sang khám và điều trị với mức chi phí tối ưu 
  • Vận chuyển bệnh nhân cấp cứu sang nước ngoài 
  • Tiếp nhận theo dõi và điều trị bệnh nhân sau khi điều trị từ nước ngoài trở về Việt Nam 
  • Tổ chức các Hội thảo chuyên môn với các chuyên gia hàng đầu nước ngoài

Mở rộng quy mô

Phòng khám đa khoa Y khoa Hà Nội đặt ra mục tiêu đến năm 2027 sẽ mở thêm 3 chi nhánh tại Hà Nội và 2 chi nhánh ở các tỉnh phía Nam

Mô hình phòng khám kết hợp yếu tố trải nghiệm và dịch vụ

Mô hình này tập trung vào việc gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua việc xây dựng hệ thái y khoa và mở rộng phạm vi dịch vụ, quy mô hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Mô hình không chỉ dừng lại ở dịch vụ khám chữa bệnh, mà còn có sự kết hợp dịch vụ để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn như: thẩm mĩ viện, hệ thống phòng tập gyms, nhà thuốc, viện dưỡng lão, dịch vụ khám chất lượng cao. Đây sẽ là một mô hình hoạt động lớn, phát triển thành trung tâm nghiên cứu chuyên sâu, thu hút nhiều chuyên gia đầu ngành tại khu vực và trên thế giới. Mối quan tâm hàng đầu của mô hình này không phải thương hiệu, thay vì đó, các cơ sở y tế cần tập trung vào việc kiểm soát tốt chi phí, giảm giá thành dịch vụ, mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Mô hình trung tâm khám sức khỏe lưu động cộng đồng

Mô hình này tập trung việc cơ sở y tế phối kết hợp với hệ thống các tổ chức chính trị xã hội thực hiện các chương trình giáo dục / truyền đạt sức khoẻ cho người dân. Thông thường các cơ sở y tế sẽ đầu tư mạnh vào vật lực cho việc khám lưu động như xe lưu động, máy móc thiết bị y tế, hay nhân lực thị trường cho việc đi tuyến đến các huyện, xã. Trong quá trình khám sàng lọc, sẽ phân loại bệnh nhân để tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo như điều trị tại chỗ hay chuyển về cơ sở y tế để điều trị. Mô hình này thể hiện sự chủ động trong việc tiếp cận khách hàng và thấu hiểu về thói quen khám chữa bệnh trên địa bàn lân cận.